RSA giới thiệu phần mềm bảo mật dành cho email

Thứ năm | 07.06.2018 | 17:39

TTO – Hôm nay, 15-9, công ty bảo mật RSA giới thiệu RSABSAFE, phần mềm bảo mật chống lại các vụ tấn công phishing (hacker gửi một email giả là mail từ ngân hàng hay một tổ chức nào đó, yêu cầu người sử dụng đổi password, hoặc nhập thẻ credit card. Nếu người sử dụng cả tin và gửi password/credit card thì họ sẽ bị hacker chiếm lấy thông tin đó), nhằm giúp các khách hàng cá nhân và các công ty ngăn ngừa được những vụ tấn công phishing vào email.

Phần mềm chống lại các vụ tấn công phishing RSABSAFE sử dụng công nghệ bảo mật tiêu chuẩn S/MIME, giúp người sử dụng có thể gửi email với chữ ký điện tử bên trong, và xác nhận được nguồn gốc của email đã gửi lúc trước. Người nhận có thể đoán được đâu là một email thông thường và đâu là một email phishing bằng cách nhìn vào chữ ký điện tử hiển thị trên email. Điểm nổi bật của phần mềm này là cài đặt thêm tính năng S/MIME vào các ứng dụng email hiện tại đang được sử dụng.

Phần mềm bảo mật RSABSAFE được tạo dựng nên từ sự kết hợp của bộ công cụ mã hóa RSA BSAFE Cert-C/J, giấy chứng nhận bảo mật RSA, và dịch vụ chuyên nghiệp RSA (RSA professional service). Bộ công cụ mã hóa RSA BSAFE Cert có chức năng cài đặt và phát triển tính năng quản lý giấy chứng nhận điện tử và tính năng S/MIME. “EINS/PKI+Securemail Sign” là giấy chứng nhận điện tử có trong email. Dịch vụ chuyên nghiệp RSA hỗ trợ phát triển hệ thống email dùng trong S/MIME.

Phần mềm bảo mật RSABSAFE sẽ được cài đặt cho các công ty hiện tại vẫn đang sử dụng hộp thư điện tử chưa có tính năng S/MIME, cũng như các công ty phần mềm đã có những biện pháp bảo vệ hộp thư điện tử.

THANH TRƯỜNG (Theo Japan)

Kể từ ngày 01-11-2017 đến 30-12-2017 Thế Giới Số khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho dịch vụ SecuMail.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Tel: 028. 7309. 7379 – Ext: 1 & Hotline: 0919.768.789 & 01268. 247. 365
Email: Khuyenmai@tgs.com.vn 

Website: https://giaiphapemail.vn & https://tgs.com.vn & https://khuyenmai.tgs.com.vn/

SecuMail – Giải pháp bảo mật Email bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trên thế giới


Đăng ký dùng thử CLOUD SERVER miễn phí
Chat Zalo Chat Messenger Phone Number Đăng nhập